Lượt xem: 1713
Mùa xuân đang về trên khắp ngôi trường mầm non
Không khí mùa xuân đã và đang về khắp muôn nơi làm ai ai cũng náo nức chờ đón những ngày đầu năm mới sum vầy và hạnh phúc. 

         Hoà vào dòng cảm xúc đón Tết cổ truyền Tân sửu 2021, cô trò các trường Mầm non, Mẫu giáo trong tỉnh đã cùng nhau bắt tay trang trí cho chính lớp học và ngôi trường của mình với các hình ảnh đón tết thật lung linh cùng các hoạt động vui học thú vị để tô điểm cho góc lớp, sân trường thêm rực rỡ.

         Bên cạnh các hoạt động trang trí lớp học, sân trường đầy màu sắc, các cô và các bé còn tham dự rất nhiều các hoạt động chào đón xuân tưng bừng như: Liên hoan văn nghệ mừng xuân của tỉnh (sẽ công diễn ngày 29/01/2021 tại đài phát thanh - truyền hình); đội múa lân đang luyện tập; vận động quyên góp từ thiện mang Tết đến cho các bạn nhỏ khó khăn; mời phụ huynh tham dự ngày hội gói bánh tét, làm mứt; tổ chức những trò chơi dân gian... và thật nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa để đánh dấu một năm 2020 đi qua dù có nhiều khó khăn, dịch bệnh Covid nhưng các cô và trẻ vẫn làm nên nhiều thành tích đáng trân trọng.

         Nhìn vào sân trường, thấp thoáng hình dáng các làng nghề truyền thống hiện ra đầy xúc động và hoài niệm. Những đôi bàn tay thoăn thoắt, sửa soạn đầy vẻ phấn khởi của trẻ và cô không những mang ý nghĩa lớn về thể chất cho trẻ mà còn là sự động viên cho các bé chăm ngoan học giỏi, để mỗi ngày đến trường bé nhận được lòng yêu thương, sự quan tâm chia sẻ từ cô giáo, bạn bè để nên người.

         Hôm nay đây! Cảnh quang nhiều ngôi trường Mầm non rạng ngời hơn trong nắng xuân khởi đầu năm mới, giai đoạn mới nhiều lạc quan, hy vọng. Chúc cho các ngôi trường nhỏ xinh ngày càng phát triển, chúc các cô và các bé một năm mới luôn mạnh khỏe, bình an và tràn ngập tiếng cười !

 

 

Giáo dục Mầm non













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1347355
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.